Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Ưu đãi đặc biệt từ dự án Seasons Avenue


     Ngày 10/10 gần đây chủ đầu tư tổ chức lễ giới thiệu dự án chung cư Seasons Avenue – Đại lộ bốn mùa. Sự kiện trên đã thu hút hơn 1000 quý khách hàng tham dự, trong đó có hơn 200 khách đã đặt mua những căn hộ đầu tiên thành công.

Tổng quan chung cư seasons avenue
Tổng quan chung cư seasons avenue

     Khách hàng sở hữu căn hộ chung cư Seasons Avenue đồng nghĩa với việc được hưởng nhiều ưu đãi từ nhà đầu tư. So với mức thu 70% giá trị căn hộ của những chủ đầu tư khác trong nước, ở Seasons Avenue khách hàng chỉ bỏ ra số tiền 50% giá trị căn hộ trước thời điểm bàn giao, lãi suất siêu nhẹ chỉ 1,25%/tháng. Ngoài ra quý khách còn có cơ hội sở hữu 1 trong 50 căn hộ chỉ có trong giấc mơ với giá hấp dẫn 25tr/m2, thêm nữa chủ đầu tư chiết khấu 10% cho những căn hộ còn lại.

các khách hàng tới tham dự lễ giới thiệu dự án
các khách hàng tới tham dự lễ giới thiệu dự án
     Chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà đặc biệt và hấp dẫn dành cho những khách hàng đầu tiên của Seasons Avenue vào ngày giới thiệu dự án. Giải thưởng đặc biệt là chiếc xe SH 125i đẳng cấp cũng đã tìm được chủ nhân của mình và 12 khách hàng cũng đã may mắn nhận được các phần quà: Tivi, bàn là hơi nước, lò vi sóng, máy điều hòa 2 chiều, bình nước nóng…

Khách hàng may mắn nhận được giải thưởng đặc biệt
Khách hàng may mắn nhận được giải thưởng đặc biệt
     Dự án Seasons Avenue được tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội. dự án có vị trí vàng kết nối giao thông thuận lợi và thừa hưởng nhiều tiện ích có sẵn trong đô thị. Cơ cấu diện tích dự án lớn, mật độ căn phòng/tầng không cao chỉ 9-11 căn, lấy cảm hứng 4 mùa trong năm dự án có quy mô gồm 4 tòa tháp cao 40 đến 41 tầng, tuy không có tầng hầm nhưng dành riêng 4 tầng thông nhau để gửi xe, khắc phục hiệu quả của việc diện tích chỗ để xe luôn chật chội, quá tải.

Tiện ích chung cư Seasons Avenue
Tiện ích chung cư Seasons Avenue
     Với mong muốn đem lại cho cư dân cuộc sống giá trị, chủ đầu tư hết sức chú ý đến chất lượng công trình, phong cách Singapore, thiết kế hiện đại với nhiều tiện ích khác như: Bể bơi, trường mầm non, y tế, phòng tập GYM, công viên xanh, cà phê, rạp chiều phim… Reasons Avenue được xem là nơi định cư lí tưởng của các bạn trẻ về giá cả, vị trí, tiện nghi, môi trường sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét