Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

phương pháp nhận biết nhà ở phạm phải đạo sát và giải pháp



Theo nguyên tắc phong thủy, ví như nhà ở phạm đạo sát thì sẽ vô cùng xấu, thường ảnh hưởng ko rẻ tới sức khỏe những thành viên trong gia đình có thể bị thương tích thậm chí là đổ máu.

Phạm đạo sát là gì?
Đạo sát là nhà ở với thế mà ngoại cảnh có vật rẻ hình lưỡi dao chĩa xuống trường hợp nhìn nghiêng 1 góc ( Ví dụ như những bậc thang phía bên cạnh nhà mà ở việt nam thường xây dựng). Hoặc phía ko kể nhà giống hình như con dao chĩa thẳng vào phía nhà. Tại các thành phố to sở hữu rộng rãi công trình sở hữu lối kiến trúc dài, 1 đầu nhà sở hữu hình thù giống chuôi con dao chĩa thẳng vào khu nhà khác.
giả dụ nhà ở phạm buộc phải đạo sạt sẽ rất không rẻ tới sức khỏe hầu hết người trong gia đình, người trong nhà dễ gặp tai nạn thương tích, mang khi đổ máu cực kỳ nguy hiểm
Cơ thể bị thương ở bộ phận nào tùy thuộc đạo sát nằm ở phương vị nào bên bên cạnh gia trạch và thuộc quẻ nào của phương vị đó:
- Phía Đông: Dễ bị thương ở vị trí chân tay
- Phía Đông nam: Dễ bị thương ở vị trí phần đùi
- Phía nam: Thường bị thương tích ở mắt và tim
- Phía Tây Nam: Dễ bị thương phần bụng
- Phía Tây: Dễ bị bệnh liên quan đến đến đường hô hấp
- Phía Tây Bắc: Dễ bị xây xát ở phần đầu
- Phía Bắc: Dễ bị chấn thương ở phần tai hoặc cơ quan sinh dục
- Phía Bắc: Dễ bị tổn thương ở mũi và lưng

Biện pháp hóa giải

 Bí quyết hóa giải lúc bị đạo sạt tương đối đơn giản. Ở những phương bạn cần đặt 1 đôi ngựa đồng, rồng hoặc ngũ đế bạch ngọc với thể hóa giải được. Ngũ đế bạch ngọc là xâu tiền xu của 5 vị hoàng đế Trung hoa, có đính tất nhiên những miếng ngọc màu trắng ở bên.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét