Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Chung cư giá rẻ hà nội giá 835 triệu đồng


     Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai là chủ đầu tư chuyên về xây dựng và bán căn hộ chung cư giá rẻ tại Hà nội. Công ty có trên 30 năm kinh nghiệm xây dựng và trưởng thành , có nhiều bề dày lịch sử đã hết sức thành công với nhiều dự án về chung cư giá rẻ thương mại và bàn giao cho khách hàng về ở. Với sự tin tưởng của quý khách hàng, chúng tôi tiếp tục đầu tư xây dựng và chào bán nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng về nhà ở giá rẻ. Lợi thế của dự án mở bán đợt này có vị trí vô cùng ấn tượng, thuận tiện cho giao thông, một vị trí đắc địa nhiều người mơ ước, đặc biệt giá bán rất hợp lý phù hợp với tài chính khách hàng. Chung cư giá rẻ Xuân Mai spark tower là giải pháp hữu hiệu cho tất cả mọi người, nhất là với những người có giới hạn về tài chính cá nhân. 

chung cư giá rẻ
Chung cư thương mại giá rẻ
      Chủ đầu tư luôn chú trọng đến quyền lợi cư dân, vì vậy dự án được xây dựng đúng sô tầng được cấp, tiến độ thi công theo đúng quy định của nhà nước đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Đặc biệt dự án nhận được hỗ trợ gói vay 30 ngàn tỷ đồng lên đến 80% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 5% năm.
 
Vị trí ấn tượng của chung cư Xuân Mai Spark tower 

     Dự án Xuân mai có vị trí đắc địa khi được nằm ngay trên đường Lê Văn Lương kéo dài nơi nút giao với Lê Trọng Tấn và vành đai 4. Ngoài ra dự án có vị trí giao thông thuận tiện, các cơ sở hạ tầng đầy đủ, tiện nghi hiện đại và được thừa hưởng lợi thế từ Khu đô thị The Spark đã đưa vào sử dụng. Dự án cách trung tâm Quận Hà đông chưa đầy 5 phút đi xe, khoảng cách 1.5km; cách khu vui chơi thiên đường Bảo sơn 5km; cách bệnh viện quân y 103 là 4km; cách bến xe yên nghĩa 6km; cách trung tâm thương mại Bigc 5km; cách trường Đại học quân y 4km; cách trường đại học Hà nội 6km
Ngay trong tháng đầu tiên mở bán, dự án đã có nhiều giao dịch thành công tuy nhiên căn hộ 2 phòng ngủ được khách hàng quan tâm nhất. 
Vị trí chung cư Xuân Mai Sparks Tower
Vị trí chung cư Xuân Mai Sparks Tower

     Giá bán và thiết kế căn hộ chỉ từ 835 triệu đồng, mức giá và hình thức thanh toán linh hoạt được giao động khác nhau giữa các tầng và diện tích: 15.7 triệu – 17.6 triệu/m2. Diện tích căn hộ chung cư Xuân mai Spark Tower được cơ cấu từ: 48.82m2 – 50.68m2 – 55.09m2 – 65.49m2 – 69.93m2 – 79.45m2 – 89.21m2.
Đa dạng thiết kế căn hộ bao gồm: Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 phòng vệ sinh ( Căn hộ A và B); căn hộ 3 phòng ngủ + 2 phòng vệ sinh ( Căn hộ C+D1+D2+D3+E+F)

Hình thức thanh toán theo 5 giai đoạn song song với tiến độ thi công dự án
-         
             Đợt 1: Khách hàng phải đóng 30% giá trị hợp đồng ngay khi ký kết hợp đồng
-          Đợt 2: Khách hàng đóng tiếp 15% giá trị hợp đồng khi xây thô đến tầng 15
-          Đợt 3: khách hàng đóng tiếp 15% giá trị hợp đồng khi xây thô đến tầng 20
-          Đợt 4: Khách hàng đóng tiếp 10% giá trị hợp đồng khi cất nóc tòa nhà
-          Đợt 5: Khách hàng đóng  nốt những khoản cuối cùng là 5% giá trị hợp đồng bao gồm VAT + Phí bảo trì

Hỗ trợ về tài chính

     Xuân Mai sparks tower nhận được gói hỗ trợ 30 ngàn tỷ, ký kết với nhiều ngân hàng lớn nhằm giúp khách hàng tiếp cận nguồn vay lên đến 80% giá trị căn hộ nhanh chóng không làm mất thời gian của khách hàng, tuy nhiên lãi suất vô cùng ưu đãi chỉ 5% năm. Chính sách cho vay gói 30 ngàn tỷ đối với các đối tượng đủ điều kiện căn cứ theo quy định của nhà nước, tiến độ giải ngân song song với tiến độ thi công dự án.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét