Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Nóng hổi với gói vay 30 ngàn tỷ từ Xuân Mai Sparks Tower



     Trên thị trường bất động sản, căn hộ sở hữu khoảng trống yêu thích có 2 phòng ngủ đang cực kỳ khan hiếm. Thời điểm đấy chủ đầu tư siêu thị cổ phần đầu tư và xây dựng xuân mai mở bán khu chung cư nhà ở Xuân mai Spark Tower với giá 15.7 triệu/m2 tạo bắt buộc cơn sốt về nhu cầu nhà ở dành cho người thu nhập rẻ và trung bình.

Căn hộ chung cư Xuân mai sparks tower giá 835 triệu đồng – cơn sốt trên thị trường bất động sản

     Thị trường bất động sản năm nay sôi sục khi chủ đầu tư mở bán dự án chung cư Xuân maispark tower Dương nội, Theo đại diện sản xuất dự án cho biết mỗi ngày sở hữu hàng trăm người dùng gọi điện tới xin tư vấn, đặc trưng căn hộ với khoảng trống vừa với 2 phòng ngủ giá từ 835 triệu/căn siêu được lôi kéo sự lưu ý của người mua, sở hữu thời điểm 1 căn hộ có đến vài quý khách đều thích và muốn mua căn hộ cung cư
 
căn hộ 2 phòng ngủ là xu hướng của giới trẻ hiện nay
căn hộ 2 phòng ngủ là xu hướng của giới trẻ hiện nay
     Điều đáng lưu ý nữa là xu thế lựa tậu căn hộ chung cư Xuân mai Spark tower đều là các cặp vợ chồng trẻ, ra ở riêng muốn sống độc lập ko gò bó bản thân. Theo 1 số người mua chia sẻ: “ Chung cư Xuân mai spark tower mang vị trí đắc địa, được thừa hưởng những lợi thế sở hữu sẵn từ khu đô thị The Sparks, được bao quanh giữa dung tích xanh, nằm hầu hết giữa lòng công viên. không tính ra phần thiết kế của chung cư rất tiên tiến, cá tính bắt kịp thời đại, và căn hộ 55m2 sở hữu 2 phòng ngủ là lựa mua của nhiều người”

 Dự án nhận được hỗ trợ gói vay 30 ngàn tỷ

     Trên thị trường bất động sản, những dự án được hỗ trợ gói vay 30 ngàn tỷ cực kỳ được thu hút từ khách hàng. đến mang dự án Xuân mai , quý khách được tiếp cận gói vay lên đến 80% giá trị căn hộ với lãi suất 5% 1 năm. Tham khảo ý kiến của khách hàng thì đa dạng dự án nhà ở xã hội đã được bán hết, chưa đề cập đến tiện nghi, vị trí, cơ sở hạ tầng còn phổ biến thiếu xót chưa ưa thích.
 
Giao dịch vay vốn gói ưu đãi 30 ngàn tỷ giữa ngân hàng và khách hàng
Giao dịch vay vốn gói ưu đãi 30 ngàn tỷ giữa ngân hàng và khách hàng
   Dự án tọa lạc ngay mặt đường Lê Văn Lương, cách trung tâm Quận hà đông chưa đầy 5 phút đi xe, phương pháp thiên đường Bảo sơn 4 Km. Cơ sở hạ tầng toàn bộ từ nhà trẻ dòng giáo, tiểu học, trung học, chăm sóc sức khỏe, sân bóng đá, khu vui chơi trẻ em.. được tích hợp sẵn bên trong khu đô thị.
    Xuân mai Spark Tower được mẫu mã hết sức tiên tiến, áp dụng các khoa học tiên tiến từ Châu âu đảm bảo tiến độ thi công dự án, bề ngoài tuyệt vời về khoảng trống, ánh sáng, năng lượng, ko khí ngẫu nhiên đến mức tối đa, phổ biến về lựa chọn căn hộ cho các bạn. Hệ thống tòa nhà được thiết bị đường truyền internet, truyền hình cap tốc độ cao, ko kể ra còn mang 12 hệ thống thang máy tốc độ cao giúp việc chuyển động tiện dụng cho cư dân. Hệ thống an ninh 24/7, luôn được bảo vệ kiểm soát bẳng hệ thống camera an ninh tiên tiến và logic. Chỗ để xe cũng được tối ưu tối đã, giải quyết được cho hầu hết những căn hộ đều có chỗ để ô tô xe máy của cư dân.
     người mua lúc mua chung cư Xuân mai Sparks tower , sẽ được tiếp cận gói vay khuyến mãi từ gói 30 ngàn tỷ lên tới 80% giá trị căn hộ, lãi suất ko vượt quá 5% trong vòng 15 năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét